Thứ Năm, 17 tháng 4, 2014

May đầm bầu công sở giá rẻ

May đầm bầu công sở giá rẻ, Cơ sở may đầm bầu Thảo My 0915 330 680, Chuyên may Đầm bầu, Quần bầu, Áo bầu, Váy công sở giá rẻ tại TPHCM.
Nhà may Thảo My, Chuyên thiết kế cắt may đồ dành cho những bà bầu, Đầm bầu công sở là những thành công nhất của chúng tôi, Cơ sở chúng tôi luôn có những mẫu mới dành cho công sở và thời trang đầm bầu, Không những là đầm bầu cơ sở chúng tôi còn có những mặt hàng khác cũng không kém, Quần tây bầu, Áo sơ mi bầu và những chiếc váy xinh xắn cũng được dành cho những bà bầu.
Chúng tôi không dùng hình ảnh để quảng cáo và không muốn tiết lộ những mẫu mới nhất của mình, Mong quý khách thông cảm.
Quý khách yêu thích những mẫu mới dành cho bà bầu xin liên hệ:
ĐẦM BẦU THẢO MY
Địa chỉ: 73 Ấp 3A, Võ Văn Vân, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh TPHCM
Điện Thoại: (08) 667 994 67      DĐ: 0915 330 680  Mr Lý
http://xuongmaydambau.com
Bán buôn và bán lẻ đều giá gốc tại xưởng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét